หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Braum, phối đồ cùng bí kíp tương khắc mùa 10 đỉnh cao

Với những gamer của Game LOL (lol) thì chơi Braum luôn luôn lôi cuốn chúng ta bởi những ga leo rank tối cao. và mật tịch lên trang bị phép thuật và xuyên kháng phép cực mạnh cho nữ pháp sư này khi đi đường giữa. Bảng ngọc bổ trợ, bộ combo với cách nâng chiêu bài của Braum sao để cho dành riêng nhất khi đi tư vấn tuyệt Rừng cùng với phương pháp khắc chế tuyệt vời nhất cho huynh đệ tham khảo khi leo rank LOL. với xem thêm chỉ trong bài viết này để giúp bạn về đích sớm nhất trong Braum mùa 10.

Phương thức tương khắc và chế ngự Braum

Braum cần cần dùng Tuyết Tê Tái hoặc đòn đánh thường để kích hoạt Đánh bất tỉnh Ngư. nếu như khách hàng bị lưu lại, hãy thoát khỏi vùng giao tranh trước khi bị làm choáng. Tối kiên định bày bán cho Braum một vùng phòng ngự rất là khỏe, đừng lãng phí phương pháp của bạn vào tấm khiên đấy bằng phương pháp chờ cho Tối kiên định đang trong khoảng time hồi hoặc chọn 1 góc dành riêng khác để cần dùng kỹ năng. Tránh đội nhóm giao tranh theo hàng dọc để giảm công dụng chiêu cuối của Braum. Đừng để bị bắt bởi Băng Địa Chấn khi chúng ta đang ở trong rừng, bởi rất khó nhọc để thoát khỏi vùng làm chậm của chính nó trong số những điểm đến hẹp. cùng những Đặc điểm trên, nhiều người cần hiểu rõ nhằm mục tiêu để chế ngự tướng Braum tốt nhất có thể khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh vị tướng này khi đi đường.

Kìm hãm Braum cực đỉnh

Mật tịch lên đồ Braum

Trang bị so với một tướng hỗ trợ là vô cùng phải nhớ. Làm sao có khả năng bảo đảm rất đầy đủ hiệu ứng và sát thương, đồng thời buộc phải bổ ích cho bằng hữu của mình. Vậy với tính chất cứng cỏi của Braum, bạn hãy lên đồ thật chuẩn chỉnh để Braum trong tay không bao giờ gục ngã. Mắt vật tổ, giới hạn chỉ 1 Phụ Kiện. Kích hoạt: Tiêu tốn một lần sạc để đề ra một cọc Mắt Xanh tàng hình sống sót chỉ trong 60 – 120 giây. có thêm một lần sạc mỗi 180 – 120 giây, lên tới nhiều nhất 2 lần sạc. thời gian tồn tại của Mắt Xanh với sạc lại tăng theo level. (Giới hạn 3 Mắt Xanh mỗi gamer có vẻ cắm bên trên maps. chuyển qua loài Máy Quét rồi sẽ tạm bợ vô hiệu hóa công dụng sử dụng Phụ Kiện trong vòng 120 giây.).

Giáp thép có 30 máu, 3 sức khỏe tấn công, 10 vàng mỗi 2 giây. Nội tại độc nhất chiến lợi phẩm: Khi ở gần một bè bạn, đòn đánh cơ bản kết liễu lính bên dưới 1/2 máu (30% so với tướng đánh xa) với cho chúng ta tiền ảo thưởng từ đơn vị bộ đội đó. (Hiệu ứng sạc lại mỗi 45 giây. tối đa 3 tích điểm.). Bình máu có giới hạn 5 bình một lúc. Chỉ giới hạn cho 1 loài Bình Máu. Nhấp để Dùng hồi 150 Máu chỉ trong 15 giây.

Trang bị chính có Máu 300, sức mạnh tấn công 24 với Vàng mỗi 3 giây 10. Kích hoạt nội tại duy nhất: Cắm mắt : Cắm xuống một Mắt Xanh. mua nhiều nhất 4 tích trữ, sẽ đc sạc lại mỗi một khi quay lại quán. Nội tại duy nhất: Dùng chiêu cuối gần bè bạn tạo một cơn lốc tuyết phủ bọc bạn với cường hóa đòn đánh của đồng mình trong 10s. kẻ địch đứng trong cơn bão tuyết bị làm chậm đi 20% đồng thời đòn đánh của bạn bè thiêu đốt đối tượng, gây thêm một nửa sát thương phép trong 2 giây (45s hồi chiêu). Hiệp ước băng hóa: Bão tuyết bốc cháy khi làm chậm 1 kẻ thù bị thiêu đốt, gây 40 sát thương phép mỗi giây với làm chậm 40% chỉ trong 3s. Trang bị tùy chọn lựa cho Braum có Lời thề hiệp sĩ, Dây chuyền chuộc tội, Hòm bảo hộ Mikael, Tim băng, Khiên băng Raduin và Thú tượng thạch giáp

Hình thức trang bị đồ Braum

Cách chơi Braum

Lúc thi đấu Braum ở phần tư vấn cho xạ thủ ở đường bên dưới, thì đông người cần phải phải nhớ đây chính là vị tướng có thể chống chịu cực tốt chính vì như vậy những trường hợp giao tranh ở đầu ải thì Anh chị em không nhất thiết phải ngán bất cứ đối thủ nào. Bang địa chấn của Braum, là một thứ vũ khí kinh dị mà nhiều người cần phối hợp cùng những vị tướng có vẻ gây sát thương tổng như tướng Yasuo tạo lợi thế cho đội nhóm mình khi giao tranh. trong giao tranh tổng, Braum Trong khi là vị tướng hút sát thương chính của team suport cho anh em chắc là giao tranh quanh chỗ đứng của chính bản thân mình. và những chỉ dẫn cách chơi Braum, phương thức xử lý với những pha dịch rời của những cao thủ khi tập luyện Braum này mà nhiều người có lẽ tham khảo qua. cùng lối chơi mạnh bạo về chống chịu, tướng Braum trong dịp 10 này là một tay đấm bảo vệ đội nhóm cực kỳ hay trong vòng giao tranh.

Tài năng chiến Braum tuyệt đỉnh

Để đấu hay Braum, gamer không chỉ là buộc phải lên trang bị, bảng ngọc, sử dụng xuất xắc tài năng như Topgamehot vừa tóm tắt. Mà lối chơi Braum cực tốt đó là hãy bảo an đồng đội của bản thân mình thật chu toàn. Hãy trở thành một Trợ thủ thực thụ, mặc kệ hết mình vì đồng đội nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น