หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chơi Dragon C.ty, gamer cần phải biết những nghệ thuật này để lên cấp chóng vánh

Facebook quan trọng thành công với các trò chơi đơn giản, chỉ việc chơi và những nút va hoặc click chuột chứ không cần phải mất nhiều di chuyển, dù, game show nào của họ ban hành cũng làm nên những điều độc đáo hấp dẫn bạn, Dragon C.ty là 1 số đó. cách thức chơi đơn giản nhưng đi kèm theo với nó là các nghĩa vụ cực kì hấp dẫn, bối cảnh đẹp cùng bản lĩnh đổi mới đa chủng loại của các loại rồng để cho bạn liên tục buộc phải xem xét về cách nâng cấp, kiến thiết nhà cùng tập huấn cho các chú rồng một cách hợp lí nhất.

Trong vòng Dragon C.ty, bạn cần phải làm rõ 2 vấn mục chính, đó là: làm ra làm sao để tăng cấp nhanh lẹ và công thức lai tạo ra rồng. chế độ này khá new cùng chứa đựng trong các số đó nhiều điều mà game thủ cần phải tò mò. dù vậy, vẫn có những công thức nhất định giúp đỡ bạn có thể tăng level nhanh hơn. tiếp sau đây là những hướng dẫn của tụi tôi khiến cho bạn mau chóng tăng cấp trong Dragon công ty.
Dragon C.ty đang là Game cực HOT bên trên Facebook
Dragon C.ty đang là Game cực HOT bên trên Facebook
Lựa chọn Rồng cân xứng

Dragon công ty có 3 loại rồng khác biệt chính là Rồng lửa, Rồng điện với Rồng băng. Để tăng cấp chóng vánh, bạn cần phải am biết rõ về đặc tính của từng loài Rồng. Chẳng hạn, Rồng băng nói riêng cho việc hạ nhiệt độ bên trên đảo, Rồng lửa trả trong mình tính hỏa nên có thể tự hạ thân nhiệt để thích nghi cùng điều kiện cháy, suport dập lửa chóng vánh hoặc như Rồng điện thì luôn luôn tìm kiếm đến bầu trời để hứng sấm sét vì bản chất nó là rồng bình thường bị sét đánh.

Nâng cấp môi trường xung quanh sống cho rồng

Xây cất nhà phụ trợ tăng picxel với bản lĩnh nuôi rồng và con số lớn hơn, bạn cũng có thể nuôi được không ít rồng hơn cùng “Quy mô trang trại”. Dường như, việc cách tân nhà cũng mang lại 1 số lượng vàng nhất định cho bản thân. Hãy lưu ý đến việc nuôi 1 loại rồng nhất định, điều này cũng có thể có thể khiến cho bạn tăng cấp chóng vánh hơn.

Tạo nên nhiều thức ăn cho rồng

Hãy đảm bảo các chú rồng của mình luôn luôn có nguồn thức ăn bảo đảm bằng việc chú trọng đến Food. Làm tốt điều ấy, các bạn sẽ thu thập đc số vàng phải ghi nhớ để tăng cấp bậc. lan rộng ra trang trại sẽ làm ngày càng tăng lượng thức ăn rộng trong khoảng time ngắn. Ở mỗi level nhất dịnh, các bạn sẽ có lẽ nâng cao trang trại lớn hơn ở mức Food Farm, Big Food Farm tuyệt Huge Food Farm, đồng nghĩa cùng đó, số vàng và Khả năng nhận thấy cũng sẽ nhiều hơn nữa.
Thực hiện những trách nhiệm giúp cho bạn thu thập ăn điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Thực hiện những trách nhiệm giúp cho bạn thu thập ăn điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Tiến hành mệnh lệnh

Các mệnh lệnh bao gồm khoáng sản, gem với Trải Nghiệm. Để lên cấp nhanh, người chơi nên liên tục triển khai những bổn phận được giao, hãy Để ý đến cần dùng gem khi cần thiết.

Nhận quà Tặng Ngay

Quà tặng ngay dường như được gửi/nhận từ đồng đội, đừng bỏ dở các cơ hội này, hãy nỗ lực tận dụng để có cho bản thân các mối quan hệ giỏi chỉ trong game show.
Đá quý đẩy nhanh lẹ công việc hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Đá quý đẩy nhanh lẹ công việc hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Tích lũy đá quý

Một Một trong những tác dụng của đá quý trong vòng Dragon công ty là giúp đỡ bạn tăng cấp nhanh hơn. Mỗi viên đá quý sẽ có 1 loài chức năng khác biệt, nó chất nhận được Mở Khóa phần nhiều đặc trưng mà hoàn toàn không cần chờ phút giây, điều này giống như phụ trợ đẩy nhanh quá trình thiết kế hoặc đẩy nhanh việc ấp trứng rồng. một trong những cách mà bạn cần phải xem xét để có đc lượng đá quý rất tốt, đó là:

- Tăng cấp bậc các bạn sẽ cảm nhận 1 loài đá quý

- Điểm danh hàng ngày sẽ được nhận thưởng, giống như nếu lộc may người chơi cũng biến thành nhận được 1 viên đá

- vào ngày đấu thứ 2, có một giải thưởng quan trọng đặc biệt, màu đỏ may mắn các bạn sẽ kiếm được đá quý

- Mời đồng đội chiến thắng lợi, các bạn sẽ nhận thấy 5 món quá màu đỏ may mắn, nếu trúng quả, các bạn sẽ tìm được đá quý

- thời cơ nhận ra đá quý cũng đến từ các việc gia nhập những event trong vòng trò chơi, thậm chí từ việc trả lời các quest hoặc các nghiên cứu của Facebook.

- xây dựng Dragon Stadium để rồng có chỗ rèn luyện, pk. Sau mỗi giải đấu các bạn sẽ nhận thấy 2 viên đá quý.

Bên trên đấy là các bí kíp giúp cho bạn mau chóng tăng cấp độ chỉ trong Game Dragon công ty, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น