หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đi kiếm chân sút đáng “chọn mặt gửi vàng” của FIFA 20

Trò chơi đá bóng bậc nhất - FIFA của EA chính là 1 cách rất tốt để game thủ trên toàn thị trường quốc tế có lẽ thả mình vào không khí của môn Thể Thao Hoàng đế...trong căn phòng của họ.

Còn điều gì vui vẻ hơn việc được tự tay mình tinh chỉnh những cầu thủ thương mến, đoạt được những tối cao soccer phải không nào? chính vì như thế, FIFA đã là món ăn tinh thần không thể thiếu cho fan hâm mộ môn “túc cầu” hơn 2 thập kỷ qua.

Trong những bạn dạng của mình, FIFA lại thực hiện những nâng cao không giống nhau. Một trong các số đó là tinh chỉnh và điều khiển chỉ số của các cầu thủ. Đây cũng là 1 trong vấn đề gây bàn cãi nhất.

Hãy với điểm danh các cầu thủ được EA sử dụng nhiều nhất cho vị trí chủ lực - tiền vàng đạo.
Ronaldo vẫn là chân đạp có chỉ số cực tốt trong vòng FIFA
Ronaldo vẫn là chân đạp có chỉ số cực tốt trong vòng FIFA
Cristiano Ronaldo (Chỉ số tổng quát: 94)

Mọi danh sách các cầu thủ tấn công kinh dị nhất đều rồi sẽ không hề xem là dứt nếu thiếu vắng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. FIFA 20 xếp CR7 ở phần tiền đạo cắm hoặc chạy cánh trái. song, trên thực ra, cùng những khả năng hoàn mĩ của bản thân mình, anh vẫn có thể đảm đang xuất xắc đc mọi chỗ đứng trên hàng công.

Trong năm này đã 34 tuổi, dù thế tuổi tác đã không là điểm gì to tát và CR7 bạn dạng...ảo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chính là chân đấm đá có chỉ số mạnh nhất trò chơi, cùng kỹ năng xong điểm, đi bóng, chuyền bóng vẫn vào hàng bá đạo so với tổng thể phần còn lại của trái đất bóng đá.

Do đề tài bản quyền cùng CLB chủ quản của Ronaldo là Juventus, trong năm này Ronaldo trong vòng FIFA sẽ khoác áo CLB mang tên...Piemonte Calcio.

Robert Lewandowski (Chỉ số tổng quát 90)

Nếu như Ronaldo phần nào vẫn đc ưu tiên với bộ chỉ số vượt trội, thì xếp sau siêu sao này một chút là một loạt chân đạp vô cùng đáng sợ và chỉ số sàn sàn nhau. Tiêu biểu trước tiên cần nói tới Robert Lewandowski của tuyển Ba Lan và CLB Bayern Munich.

Lewy đang ở các năm tháng tuyệt đỉnh của sự nghiệp cùng chưa xuất hiện dấu hiệu xuống dốc dù đã bước qua tuổi "băm". EA Thể Thao đặc trưng đánh giá cao RL9 ở bản lĩnh dứt điểm, dốc bóng và đặc biệt là thể lực còn rất sung mãn. hầu hết những chỉ số trên hỗ trợ Lewandowski là mẫu tiền trong game đạo toàn diện rất tin cậy.

Ngoài đời thì khỏi buộc phải nói, nếu bạn là Fan Hâm mộ soccer bền bỉ biết rõ Lewandowski đang có 1 mùa giải vô cùng bùng nổ. Xét chung chỉ trong bình diện 1 thập kỷ trở về đây, cầu thủ người Ba Lan cũng là chân sút bậc nhất thế giới, chỉ xếp sau 2 tượng đài sống là Ronaldo với Lionel Messi.
Còn nếu như không tính 2 anh kiệt Messi với Ronaldo, Lewandowski là chân đạp số 1 địa cầu trong quãng 1 thập kỷ qua
Còn nếu như không tính 2 anh kiệt Messi với Ronaldo, Lewandowski là chân đạp số 1 địa cầu trong quãng 1 thập kỷ qua
Harry Kane (Chỉ số tổng quát 90)

Được đánh giá là chân sút sẽ ách thống trị hành tinh trong tương lai gần, khi mà các Ronaldo, Messi, Lewandowski sa đánh đấm phong độ do tuổi tác. Kane được EA đánh giá rất to lớn, cùng chỉ số hiện đã ngang bằng và Lewandowski.

Ngoài đời, Kane vừa thông qua một mùa giải không thật nổi trội, tuy nhiên Tottenham vào tới ải chung cuộc Champions League. mặc dù, phong cách của chân đấm đá này vẫn chính là điều không hề chối cãi. chính vì thế mà Kane đc kỳ vọng sẽ tiếp tục là đầu tàu của Tottenham, trả nhóm bóng này vào TOP đối đầu và cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, Tottenham lại đang có mở màn rất tệ hại bên trên mọi đấu trường. vì vậy mà các lời đồn về tương lai của Kane lại được dịp nở rộ. điều này làm ảnh hưởng rất lớn tới tư tưởng thi chơi của chân sút tuyển Anh.

Sergio Aguero (Chỉ số tổng quát: 89)

Tiền xu đạo người Argentina của CLB Manchester công ty trong khoảng 2 mùa giải vừa mới đây đã hết được báo chí và độc giả chú ý đến quá nhiều. mặc dù thế anh vẫn là một chân đạp được nể trọng nhất tại Ngoại hạng Anh.

Aguero đã đều đặn ghi ít nhất 20 bàn win mỗi mùa, chỉ trong 5 mùa giải Premier League gần nhất. Điều mà dường như không tiền ảo đạo nào đang thi chiến tại NHA làm được. Chỉ số tổng quát tương đồng các Lewandowski tốt Harry Kane - 2 mẫu tiền trong game đạo cổ điển được xem tối đa hiện nay, cho biết thêm rằng Aguero vẫn là một cầu thủ mà game thủ FIFA 20 hình như cần đến tuyệt cho mục tiêu săn bàn.
Mbappe đc kỳ vọng sẽ có 1 sự nghiệp bùng cháy rực rỡ với huy hoàng
Mbappe đc kỳ vọng sẽ có 1 sự nghiệp bùng cháy rực rỡ với huy hoàng
Kylian Mbappe (Chỉ số tổng quát: 89)

Ở tuổi 19, Mbappe đã lọt vào top các cầu thủ xuất sắc nhất địa cầu...trong 3 năm qua, điều mà rất ít cầu thủ từng làm đc. chính vì như vậy, không ngoa khi cho rằng Mbappe đang “viết sử” qua từng trận đấu, tạo ra sự bức tranh đẹp mắt của một cầu thủ có tiềm năng biến thành huyền thoại mới của đá bóng thế giới trong tương lai gần.

Được xem cùng chỉ số tại đoạn tiền ảo đạo cắm (ST) lên đến 89, song thực tế Mbappe cũng có thể có thể đảm đang tuyệt vị trí chạy cánh trái. sử dụng cầu thủ này thế nào là tùy ở gamer. tuy thế có lẽ chắc chắn một điều, Mbappe sẽ không còn làm bạn phải thất vọng!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น