หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Nga công bố đội hình dự World Cup 2014

Đội hình dự World Cup 2014 của Nga gồm 23 cầu thủ.
Thông tin đội bóng Nga tham dự World Cup 2014.
Thông tin đội bóng Nga tham dự World Cup 2014.
Đội hình đội tuyển Nga dự World Cup 2014
Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Sergey Ryzhikov (Rubin Kazan), Yury Lodygin (Zenit St. Petersburg).
Hậu vệ: Vasili Berezutskiy (CSKA Moscow), Andrey Eshchenko (Anzhi Makhachkala), Vladimir Granat (Dynamo Moscow), Alexey Kozlov (Dynamo Moscow), Sergey Ignashevich (CSKA Moscow), Andrey Semenov (Terek Grozny), Dmitry Kombarov (Spartak Moscow), Georgi Schennikov (CSKA Moscow).
Tiền vệ: Igor Denisov (Dynamo Moscow), Denis Glushakov (Spartak Moscow), Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Victor Faizulin (Zenit St Petersburg), Alexey Ionov (Dynamo Moscow), Oleg Shatov (Zenit St. Petersburg), Yury Zhirkov (Dynamo Moscow), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow), Roman Shirokov (Krasnodar).
Tiền đạo: Vladimir Bystrov (Anzhi Makhachkala), Alexander Kerzhakov (Zenit St Petersburg), Artem Dzyuba (Rostov), Alexei Ionov, Alexander Kokorin (Dynamo Moscow), Maxim Kanunnikov (Amkar Perm), Pavel Pogrebnyak (Reading/ENG), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow).
Bảng 32 đội tuyến tham dự World Cup 2014
Bảng A - Cameroon / Mexico / Croatia / Brazil
Bảng B - Chile / Australia / Hà Lan / Tây Ban Nha
Bảng C - Bờ Biển Ngà / Hy Lạp / Colombia / Nhật Bản
Bảng D - Italy / Costa Rica /Uruguay / Anh
Bảng E - Honduras / Ecuador / Pháp / Thụy Sỹ
Bảng F - Nigeria / Bosnia-Herzegovina / Iran / Argentina
Bảng G - Ghana /  Mỹ / Bồ Đào Nha / Đức.
Bảng H - Hàn Quốc / Bỉ / Nga / Algeria
Như vậy, Nga sẽ nằm ở Bảng H cùng Algeria, Hàn Quốc và Bỉ.
Kỳ tích của tuyển Nga dưới thời Guus Hiddink.
Kỳ tích của tuyển Nga dưới thời Guus Hiddink.
Sáu năm trước, Đội tuyển Nga dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink đã tạo ra một cơn địa chấn với chiến thắng 3-1 trước Hà Lan để bước vào bán kết Euro 2008. Cùng với chiến tích ấy, thế hệ của những Andrey Arshavin và Roman Pavlyuchenko được kỳ vọng sẽ còn vượt trội hơn thế hệ tài năng của những năm 1992 với những Aleksandr Mostovoi, Valeri Karpin hay Victor Onopko chỉ dừng lại ở thành tích vượt qua được vòng sơ loại.
Đáng tiếc thay, hai kỳ đại hội lớn tiếp theo của đội tuyển Nga chỉ đem lại sự thất vọng não nề (không vượt qua được vòng sơ loại World Cup 2010 và không qua được vòng bảng Euro 2012), cùng với đó là sự sa sút và thất bại của hàng loạt những cái tên đã từng là anh hùng dân tộc khi đi tìm vinh quang ở xứ sở sương mù.
Giờ đây khi vinh quang đã lùi xa hơn nửa thập kỷ, một thế hệ “Hồng quân” mới lại tiếp bước và sẵn sàng để chứng tỏ rằng mình xứng đáng kế thừa những vinh quang của Liên Bang Xô Viết ngày trước, với bàn tay dẫn dắt của một HLV lão làng và tài năng khác – Fabio Capello.
Giờ đây, ngôi sao lớn nhất của Đội tuyển Nga chắc chắn không phải là một cầu thủ nào mà chính là vị HLV trưởng Fabio Capello. Với việc kiên quyết loại Arshavin ra trong suốt hai năm trời, ông đã chuẩn bị cho ĐT Nga một dòng máu mới và tạo cho các CĐV một niềm hy vọng với thành tích đứng đầu vòng loại, thắng 7/10 trận, ghi 20 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn.
Với một đội bóng ít ngôi sao thì thành tích đó thực sự là điều đáng nể. Và điều làm nên thành tích đáng nể với đội bóng này không chỉ ở nỗ lực của những chàng trai đeo áo số mặc quần đùi trên sân bóng mà còn ở vị HLV với gương mặt nghiêm khắc.
Tuyển Nga mùa tới với sự dẫn dắt của Fabio Capello
Tuyển Nga mùa tới với sự dẫn dắt của Fabio Capello
Dưới sự dẫn dắt của Fabio Capello, tuyển Nga chơi kỷ luật, chắc chắn và hiệu quả hơn nhiều thời của Dick Advocaat 2 năm trước. Fabio Capello hướng tuyển Nga theo lối chơi sở trường của ông đó là phòng ngự chặt kết hợp với phản công đơn giản mà sắc bén, trong đó bộ đôi 9x Dzagoev và Kokorin là chủ chốt. Cùng với đó là phong thái cùng kinh nghiệm chinh chiến luôn khiến người khác coi trọng của Don Fabio.
Chắc chắn đội tuyển Nga mùa này sẽ là đội bóng thực sự đáng xem.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น