หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Rammus mùa 10 với bảng ngọc new

Tê Tê Gai Rammus có bao ngời thần tượng nhưng cũng lắm kẻ xua đuổi. Rammus là bí hiểm đối với tất cả, nó là sinh vật gây tò mò với lớp vỏ gai bảo vệ, dù mọi người có buôn dưa lê Rammus vẫn không thay đổi ý định của chính nó cùng chẳng dừng lại cùng ai bên trên đường lang thang giữa sa mạc. Có kẻ tin rằng Rammus là một vị thần giữa loài người giúp đỡ cho Shurima trong tầm quan trọng một thủ vệ mang giáp bất cứ khi nào nó cần. Ai khác lại bảo rằng nó là bé chung cục của một giống loài đã dạo bước bên trên vùng đất này từ trước khi đại chiến Cổ Ngữ thiêu rụi sa mạc với yêu thuật không điều hành và kiểm soát nổi. Người ta đồn Rammus chỉ ra mặt khi có ai đó xứng đáng và khẳng định buộc phải hỗ trợ, cùng đó được xem là bước ngoặt cho cuộc đời bọn họ. Càng ngày các mẩu chuyện của Rammus ngày càng được dân Shurima để cho phong phú thêm.

Tê Tê Gai Rammus

Bảng kỹ năng của Rammus

Quả Cầu Tốc Độ: Rammus rồi sẽ hóa kết cuộc bóng, tăng tốc lăn đến kẻ địch, tông vào chúng gây sát thương và làm chậm chúng lại. đó là kĩ năng cơ động số 1 của Rammus, dường như gây một lượng sát thương với khống chế diện lớn nữa, tài năng này cũng rất là kết quả cho những trường hợp đi gank suport bằng hữu của Rammus. Khi Rammus cuộn tròn phiên bản thân lại trong vòng 7 giây sẽ giúp tăng tốc cực nhanh chóng. Gây đụng vào đối thủ, lúc nó dừng lại gây sát thương lên địch thủ bao quanh, hất lùi chúng lại, làm chậm chúng đi trong 2 giây.

Kĩ năng nội tại Vỏ Gai: Rammus sẽ được tăng sát thương khi chiếc mai của hắn đc cường hóa, thay đổi 25% giáp thành Sát thương Vật lý.

Thế Thủ: Rammus thu người vào thế thủ cùng tăng cường cao giáp cùng kháng phép, cùng lúc đó phản lại đòn sát thương từ địch. tài năng này nên dùng khi Rammus bị trúng đòn đánh thường.

Khiêu Khích: Rammus gọi mời tướng kẻ thù hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ chắc nịch của hắn nhằm mục đích làm giảm của địch thủ trong giây lát. Chiêu này giúp đỡ cho việc đi rừng chóng vánh hơn, đồng thời tăng mật độ ăn mạng khi đi gank nữa.

Động Đất: Đây chiêu cuối của Rammus bằng cách tạo ra những làn sóng chấn động dưới đất quanh hắn, gây sát thương lên những tổ chức với công trình địch trong vòng 8 giây.

Rammus xài chiêu cuối động đất

Lối chơi Rammus

Rammus có điểm nhấn là độ chống chịu cực kỳ đáng gờm từ cả các chỉ số bước đầu lẫn bộ giải pháp. Tướng Rammus là chế ngự một trong những các tướng sát thủ, Xạ thủ nhờ kỹ năng Thế Thủ. không chỉ có vậy con số khống chế của Rammus cũng nhiều cùng mạnh bổ trợ làm chậm, hất tung giảm giáp địch thủ. mặc dù thế nhược điểm của Rammus là đầu ván khá kém, chỉ mạnh khi lên được cấp độ 6 cùng có vài món trang bị, muốn vậy ngay đầu màn phải giết đc vài mạng và thời gian hồi chiêu khá lâu. sau đây là chỉ dẫn lối chơi Rammus mùa 10.

Cách chơi của Rammus khá dễ chơi cùng dễ tiếp cận, nêu hầu như ai cũng có vẻ cần đến được 1 cách thuận lợi, nhất là các người chơi mới chơi, kĩ năng chưa thành thạo.

Bảng ngọc Rammus mùa 10

Giai đoạn đi đường nên sử dụng Thế Thủ để tăng điểm khả năng nhằm có khởi đầu tiện lợi với bùa xanh cùng các bãi quái khác. Hãy farm thật chóng vánh để các chỉ số để đạt đc level 3 nhanh nhất rồi kế tiếp hãy đảo đường đi gank để suport anh em. Dùng nhiều Quả Cầu speed tiếp cận đối tượng từ xa và khống chế chúng, sau đó kích hoạt thúc dục phối hợp và Thế Thủ khiến cho kẻ địch sẽ không kịp trở tay để tìm mạng.

Trong giao tranh ở giữa và cuối cuộc chiến Rammus trở nên rất chi là trâu bò khiến địch thủ luôn ngao ngán. Hãy chọn một góc nói riêng và kích hoạt Quả Cầu speed lao vào giữa team đối phương, tiếp đo bật thúc đẩy để khống chế nhiều mục đích rồi đồng thời nhảy Thế Thủ với chiêu cuối Động Đất nhằm mục tiêu vừa tăng bản lĩnh chống chịu vừa gây sát thương diện lớn cho đối phương.

Ngoài lối chơi Rammus, nếu bạn cân nhắc phương thức kìm hãm con tê tê gai này có thể cần dùng tướng Jarvan và kỹ năng Đại Địa Chấn hình như khiến cho Rammus chỉ luẩn quẩn quanh trong vòng cái vòng của hắn. Trong khi bạn cũng có thể dùng tướng Elise cùng kỹ năng Kén Nhện sẽ giúp ngăn ngừa việc lao vào của Rammus bằng Quả Cầu tốc độ.

Trên đó là bảng kỹ năng và lối chơi tướng Rammus, mong muốn đấu tác dụng và bao hàm pha giao tranh tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น